Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Tham vọng mở một hệ thống nhà thuốc thật lớn!

Lâu lắm rồi mình chẳng viết gì, từ khi bỏ cái blog đến nay cũng đã gần 5 năm rồi. Bao năm tập chung làm việc, tập chung cải thiện cuộc sống, giờ cũng gọi là bắt đầu khởi nghiệp.
Đây chính là dự án khởi nghiệp đầu tiên mà mình bắt đầu. Đó là tham vọng mở một hệ thống nhà thuốc thật lớn. 
Chẳng phải vĩ đại gì, cũng chẳng nhiều tiền gì, vì mình sinh ra từ nông thôn, đi xin việc chả xin nổi làm sao dám ước mơ lớn. Cũng may cuộc sống đã không quá cùng cực khi đi làm bồi bàn rồi lên được quản lý. 
Nhà thuốc Thân Thiện
Công việc thì các bạn biết đó, chẳng ai dám mơ cống hiến cả đời cho sự nghiệp làm thuê và lương ba cọc. Nhằng cái cũng đã qua 3 năm làm công ăn lương, kinh nghiệm chả đến đâu, nhưng cũng liều một phen ra làm tự do cho mình.
Lúc đầu thì khó khăn lắm, chả có ai giúp sức, chả có phương hướng gì. Thế nhưng cũng dần đi vào ổn định, cứ làm, cứ đi, cứ cống hiến, rồi con đường cũng tự vẽ ra trước mặt.
Và điều gì đến cũng đến, gần 2 năm vật lộn bên ngoài mình đã có chút kinh nghiệm và có chút tích cóp. Để rồi hôm nay Nhà Thuốc Thân Thiện đã ra đời. 
Nhà thuốc ra đời với tiêu chí hàng thật, kinh doanh thật. Ngoài ra sẽ bán tận nơi nếu có đơn thuốc và có chỉ định. Quý vị cũng sẽ được chăm sóc hậu mãi sau 7 ngày mua thuốc tại nhà thuốc. 
Tuy là chả có gì lớn lao, nhưng thuốc chất lượng và hệ thống online luôn túc trực, mong là Nhà Thuốc Thân Thiện sẽ nhận được sự ủng hộ của quý vị.
Ps: Em chia sẻ tâm sự của em, nếu có vi phạm mong admin nhắc nhở hoặc chuyển bài đến nội dung phù hợp hơn, chứ đừng block em, tội em ạ.

Bài cùng chủ đề

0 nhận xét:

Đăng nhận xét