Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Chia sẻ template nguyenanhduy.com


Mình dùng template hiện tại đến nay được 2 năm, giờ vẫn chưa thấy ưng temp nào hơn. Temp này đc NBT convert lại, tuy bố cục cơ bản hiện đại nhưng trình bày khá xấu nên có lẽ ít đc chú ý và ko phổ biến trên mạng. Thi thoảng có người gửi mail, nhắn tin xin temp - nay mình share. Ai có nhu cầu thì để lại mail dưới comments mình gửi cho, thắc mắc về chỉnh temp cũng bên dưới (code qua pastebin.com).

Bonus: Một trog những điểm nổi bật nhất khiến mình chọn temp này là ảnh full màn hình responsive xuất hiện đầu tiên, ngay khi vào trag chủ blog. Mấy năm gần đây kiểu giao diện này ngày càng phổ biến, ngoài hình ảnh còn cả video full width ấn tượng. Dưới đây là một số pics mình đã thi thoảng thay cho blog (click vào ảnh thì ra size lớn).

Bài cùng chủ đề

0 nhận xét:

Đăng nhận xét